Posted by: matkinhthoitrang | November 14, 2009

RayBan biểu tượng huyền thoại của phong cách thời trang cổ điển

Giới thiệu:

Kể từ năm 1937 khi giới thiệu mẫu kính Aviator, hay còn gọi là mắt kính giọt lệ, dành riêng cho phi công, cho đến nay Rayban đã là một trong những thương hiệu hàng đầu của thị trường mắt kính chất lượng cao.
Sau khi cho ra đời sản phẩm mắt kính Aviator huyền thoại, thập niên 1950 đánh dấu hai mẫu mắt kính quan trọng của thương hiệu là Wayfarer (1952) và Caravan (1957). Sau đó, vào năm 1961, lần đầu tiên Rayban đã đưa hình ảnh của mình vào bộ phim kinh điển nổi tiếng của Hollywood :: “Breakfast at Tiffany”, rồi đến năm 1969 Ray-Ban một lần nữa đưa thương hiệu của mình vào siêu phẩm mới: “Easy Rider” với Peter Fonda, Jack Nicholson và Dennis Hopper . Thập niên này cũng đánh dấu dòng sản phẩm Olympian của Rayban với chiếc Olympian I, Olympian II và Olympian Deluxe.

Năm 1999, Ray-Ban kết hợp với tập đoàn Luxottica nhằm đẩy mạnh về thiết kế, phân phối, và nâng tầm vị trí của Ray Ban trên toàn cầu.

Khách hàng của Rayban rất đa dạng:
Là những ai không thích sự giả tạo, không che đậy cái tôi của mình, không ngại khẳng định những điểm rất riêng của mình. Đó có thể là đối tượng trung niên với cách sống tự tin, luôn trân trọng những gì thuộc về văn hoá và cổ điển, hay có thể là  những thanh niên trẻ tuổi với cách nhìn phóng khoáng, thích biểu hiện cá tính và phong cách hiện đại của mình qua các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại của Rayban.

Với sự thay đổi câu Solgan trong thời gian gần đây cũng khẳng định một phong cách sống xuất hiện và phát triển qua 70 năm: năm 2005 – 2006 là “Change Your View” và từ năm 2007 là “Never Hide”.

Cùng tông màu đỏ làm chủ đạo của biểu tượng, RayBan cho thấy sức sống mãnh liệt và gắn bó với đời sống thời trang. Bằng những phong cách riêng của mình, thương hiệu Rayban đã tồn tại và nổi tiếng khắp thế giới. Đi cùng các nhân vật nổi tiếng, RayBan được biến đổi tinh tế hơn, thiết kế thanh lịch hơn làm hài lòng hầu hết người mộ điệu thời trang. Sự tỉ mỉ về từng chi tiết cũng như kiểu dáng, tinh xảo nhưng cổ điển, mới lạ mà luôn thể hiện đẳng cấp,

RayBan khẳng dịnh được đây là nhãn hiệu mắt kính không thể thiếu của những người hiểu về thời trang

Khách hàng

Ray-Ban có thể khẳng định nó là thương hiệu kính mắt có phong cách và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nó thống trị thị trường kính mắt chất lượng cao ở Úc và trên bình diện quốc tế bởi vì không giống như những thương hiệu kính râm khác, Ray – Ban có thể phối hợp các kiểu thời trang hiện đại với chất lượng tuyệt vời: những đặc điểm này đã đóng dấu xác nhận cho tên tuổi của Ray – Ban.

Các cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng hơn 90% người tiêu dùng sẽ mua kính râm Ray-Ban thêm lần nữa và dự kiến rằng khách hàng sử dụng Ray-Ban sẽ còn tăng lên 78%. Đây là những dấu hiệu chỉ ra sự thành công một thương hiệu mạnh và trung thực.

Những mẫu gọng kính và mắt kính của Ray – Ban đã giành được một loạt giải thưởng trong những năm gần đây về kiểu dáng thiết kế bao gồm có giải thưởng cho những thiết kế thời trang có uy tín của Mỹ và giải thưởng Woolmark về sự ảnh hưởng liên tục tới thời trang của các quý ông.

LịCH SỬ HÌNH THÀNH

Khởi đầu từ một phòng khám đo thị lực nhỏ, Bausch và Lomb đã phát triển thành một tổ chức quốc tế có danh tiếng lớn như hiện nay với trụ sở chính ở Rochester, New York.

Danh tiếng vượt trội của Bausch và Lomb về việc sản xuất kính râm chất lượng cao được thắp sáng bởi những nhu cầu mạnh mẽ của trung uý Jonh MacCready của US Army Air Corps. Năm 1936 ông đã yêu cầu Bauch và Lomb sản xuất một cái kính để làm kính bảo hộ cho các phi công nhằm để bảo vệ cho mắt của các phi công chống lại ánh sáng chói khi bay trên các đám mây.

Bauch và Lomb tiến hành việc nghiên cứu ý tưởng kính bảo hộ theo yêu cầu của quân đội và cho ra đời mẫu “kính xanh lục” đầu tiên của Ray – Ban. Những cái mắt kính này không chỉ giảm được ánh sáng chói mà còn kiểm tra được tia hồng ngoại và tia cực tím.

Bauch và Lomb đã giới thiệu những mắt kính chống ánh sáng ra thị trường như là kính râm thương mại. Ngay từ đầu, loại kính này đã gặp phải nhiều khó khăn vì giá cao ngất ngưởng. Nhưng chỉ sau vài tháng dùng thử, khách hàng đã chấp nhận mức giá này bởi chất lượng tuyệt hảo của chúng. Năm 1937, loại kính râm này được chính thức đặt tên là “Ray – Ban”

Năm 1956 Ray – Ban đáp ứng nhu cầu dùng kính râm như một món đồ thời trang bảo vệ mắt của khách hàng. Bauch và Lomb đã mở rộng dòng Ray – Ban với những kiểu dáng mới về gọng kính. Đây là một bước nhảy lớn từ những mẫu mã chuẩn mực bắt buộc đã được sử dụng trước đây sang một định hướng phát triển mới.

Để có được sự thành công như hiện nay, Ray – Ban đã thực hiện thành công chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua việc liên kết chặt chẽ với thương hiệu Hollywood. Hàng trăm bộ phim gần đây luôn có sự xuất hiện của Ray – Ban trong đó có thể nhắc đến là:  “The Blues Brothers”, “Top Gun”, “Men in Black” và hình ảnh của Ray-Ban trở nên nổi bật cùng với các bộ phim và các ngôi sao điện ảnh. Không nghi ngờ rằng Tom Cruise, Brad Pitt, Jack Nicholson, Will Smith, Cameroon Diaz, Madonna và vô  số các siêu sao Hollywood khác đều đeo kính của Ray – Ban đã tác động tích cực tới việc bán hàng của Ray – Ban.

SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm của Ray – Ban được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng hàng đầu và được thiết kế một cách cẩn thận để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Bauch và Lomb luôn tìm kiếm các giải pháp mới để sáng tạo ra những mắt kính tốt nhất với mục tiêu là bảo vệ mắt khỏi các tia cực tím, và cân bằng sự hấp thụ ánh sáng của mắt. Công ty đã hoàn toàn đơn thương độc mã trong việc khởi xướng nghiên cứu khoa học kính chống nắng.

Bên cạnh sự nổi tiếng về kiểu dáng và sự thuận lợi, thì độ bền của sản phẩm cũng rất quan trọng đối với khách hàng. Do vậy tất cả các mắt kính của Ray – Ban được chế tạo từ thuỷ tinh quang học chất lượng nhất. Một cách thức chế tạo mang lại độ bền của mắt kính và nâng cao độ chịu đựng khi bị cào xước.

Mỗi thành phần thuỷ tinh lỏng của sản phẩm Ray – Ban được làm thủ công và tất cả các gọng kính được sáng tạo theo kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt với miếng đệm sống mũi tự điều chỉnh phân bổ sức nặng tạo sự dễ chịu cho người đeo.

Mỗi cặp kính Ray – Ban được kiểm tra tới hai mươi lần trong suốt quá trình sản xuất và sau đó được dán giấy bảo hành chống lỗi. Tất cả kính mắt Ray – Ban phải vượt qua một loạt sự kiểm tra để chỉ ra rằng chúng hấp thụ hoặc phản chiếu ít nhất là 65% ánh sáng hiện hữu.

NHỮNG PHÁT TRIỂN GẦN ĐÂY

Nghiên cứu thị trường trong những năm gần đây đã chỉ ra rằng người tiêu dùng đang có xu hướng khám phá những sản phẩm mới và thể hiện đẳng cấp của mình thông qua những sản phẩm đó.

Ray – Ban đã  đáp ứng nhu cầu này bằng việc giới thiệu một loạt các kiểu dáng mới đa dạng. Từ bộ sưu tập sản phẩm sản xuất theo công nghệ cao Highstreet và Phantom Sport, sản phẩm hợp thời trang và thanh lịch Sidestreet, Mondo Metals và Rituals Collection cho tới bộ sưu tập lịch lãm hơn của Daddy–O. Ray – Ban có khả năng tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng sản phẩm kính một cách đa dạng.

KHUYẾN THỊ

Ray – Ban được quảng cáo lần đầu tiên vào năm 1937 và trở thành mốt của thời trang thế giới. Hình ảnh đẹp quyến rũ của nó luôn nổi bật trên các tập san thời trang với hình ảnh những nhân vật nổi tiếng.

Thông qua các chiến dịch truyền thông khác như tranh ảnh, TV, các hoạt động PR trong nhiều năm để giới thiệu những tính năng của mình, Ray-Ban đã trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới.

Ray – Ban cũng chủ động khuyến cáo mọi người nên chú trọng đến vấn đề ngăn chặn các tia cực tím có hại cho mắt và đây cũng chính là chức năng nổi bật của thương hiệu này.

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU.

Kính mắt Ray – Ban luôn duy trì chất lượng cao và thiết kế một cách khoa học của mình để đảm bảo cho tầm quan sát và việc bảo vệ mắt được tối ưu nhất. Kính mắt Ray – Ban cũng rất phong cách, hợp thời trang và đẹp quyến rũ.

Bauch và Lomb trở thành nhà sản xuất  kính râm hàng đầu thế giới. Để đạt được nhiều hơn mục tiêu của mình, Ray – Ban luôn luôn cải tiến công nghệ để giới thiệu những gọng kính và mắt kính tốt hơn nữa với mức độ bảo vệ cao hơn trong khi vẫn duy trì hình ảnh cổ điển của thương hiệu. Chất lượng và sự cách tân chính là chìa khoá cho sự thành công của thương hiệu. Ray – Ban luôn được tin tưởng về chất lượng và cả sự ấn tượng.

RAY BAN :: CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
  • Kính mắt Ray – Ban đã trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường
  • Tất cả các gọng kính plastic của Ray – Ban trải qua khoảng ba đến mười ngày nhào trộn với sự pha trộn của gỗ “shoe pegs” và đánh bóng dầu để đảm bảo cho sản phẩm nhẵn và trơn mịn.
  • Trong suốt thế chiến thứ hai kính mắt Ray – Ban đã được lính Mỹ thừa nhận để bảo vệ mắt cho phi công của US Air Force khỏi ánh sáng chói khi bay trên các đám mây.
  • Ray – Ban thường được kết hợp với tên tuổi các ngôi sao điện ảnh hoặc các nhân vật danh tiếng như General Douglas MacAthur – người chỉ huy trưởng của lực lượng liên minh Thái Bình Dương trong suốt thế chiến thứ hai – người đã mang lại danh tiếng từ lúc ban đầu cho gọng kính vàng của Ray – Ban

Cận cảnh mẫu RB 3025 ::Model HOT nhất hiện nay của RayBan đang có bán trên: http://www.matkinhthoitrang.vn

RB 3025 Tròng tráng thủy, gọng đen

RB 3025 Tròng tráng thủy, gọng đen

RB 3025 Tròng tráng thủy, gọng đen

Cầu kính khắc chìm thương hiệu Ray Ban

Cầu kính khắc chìm thương hiệu Ray Ban

Hai gọng kính cũng được khắc chìm thương hiệu Ray Ban với các thông số, khá nét và mảnh

Hai gọng kính cũng được khắc chìm thương hiệu Ray Ban với các thông số, khá nét và mảnh

Hướng dẫn sử dụng kèm theo

Hướng dẫn sử dụng kèm theo

Bao đựng, túi, khăn lau, hdsd và hộp đi kèm sản phẩm chính hãng

Bao đựng, túi, khăn lau, hdsd và hộp đi kèm sản phẩm chính hãng

 

 

 

 


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Categories

%d bloggers like this: